Công ty tổ chức lễ chào cờ tháng 10/2023

Sáng ngày 02/10/2023, tại Hội trường Nhà Công vụ, Công ty CP Cảng quốc tế Lào – Việt đã tổ chức lễ chào cờ.Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong BCH Chi bộ, BGĐ Công ty, Trưởng các phòng, ban, đơn vị, BCH Công đoàn, BCH Đoàn TN cùng toàn thể người lao động Công ty.

Ban Giám đốc đã báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 9, triển khai nhiệm vụ tháng 10 và ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của toàn thể người lao động nỗ lực tham gia sản xuất trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc; bên cạnh đó, cũng phê bình một số trường hợp vi phạm quy định công tác an toàn lao động.
Phó Giám đốc Công ty ông Nguyễn Trinh Cường báo cáo kết quả hoạt động SXKD tháng 4 và phát biểu chỉ đạo tại lễ chào cờ.
Tại buổi lễ, Công ty đã công bố quyết định trao thưởng đột xuất cho người lao động đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. 
Giám đốc Công ty ông Nguyễn Anh Tuấn trao thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc.

Sau chương trình chào cờ, Chi bộ Công ty CP cảng Quốc tế Lào – Việt đã tổ chức kết nạp Đảng viên cho quần chúng: Hoàng Xuân Cẩn, Nguyễn Hoàng Dũng, Nguyễn Trung Đức, Lê Văn Hoàn, Hồ Văn Lực, Nguyễn Thị Quỳnh, Võ Thanh Hòa.

Tham dự gồm có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – UVBCH Đảng bộ TCT – Bí thư chi bộ Công ty, cùng các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ Công ty.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng, thay mặt Chi bộ Công ty, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho 4 đồng chí, đồng thời chúc mừng và khuyến khích đồng chí tiếp tục phát huy năng lực của mình.

Đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Bí Thư Chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng viên cho các đ/c.

Các đồng chí Đảng viên mới đọc bảng tuyên thề.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Chi bộ Công ty đánh giá cao và ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Đảng viên mới. Đồng thời yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Tại buổi lễ, đồng chí đảng viên mới cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Sự kiện kết nạp đảng viên của Chi bộ Văn phòng Cục thuộc Đảng bộ Cục Hải quan góp phần làm cho lực lượng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.  

Leave Comments

02393 868709
02393868709